Organize - Ứng dụng quản lý nhiệm vụ

Organize - Ứng dụng quản lý nhiệm vụ

Miễn phí

() ()

Organize - Ứng dụng quản lý nhiệm vụ

taskfabric ltd

  • 621
  • Thứ ba, 21/01/2014 09:10
  • 2.9.1
  • iOS 5
Organize - Ứng dụng quản lý nhiệm vụ
  • Organize - Ứng dụng quản lý nhiệm vụ
  • Organize - Ứng dụng quản lý nhiệm vụ
  • Organize - Ứng dụng quản lý nhiệm vụ
  • Organize - Ứng dụng quản lý nhiệm vụ
  • Organize - Ứng dụng quản lý nhiệm vụ

Ứng dụng quản lý nhiệm vụ chuyên nghiệp dành cho bạn khi có quá nhiều nhiệm vụ cần hoàn thành.

Dễ dàng sắp xếp quản lý danh sách nhiệm vụ của bạn. Vô cùng dễ sử dụng. Đọc báo, , ghi âm hoặc chỉ đơn giản tạo một đoạn văn bản mới. Ứng dụng giúp quản lý nhiệm vụ nhanh chóng, sắp xếp theo nhóm dự án và đặt ngày duyệt.

Ứng dụng được các chuyên gia tạo dựng, vì thế sẽ luôn có những tính năng mạnh giúp điều hành ngay cả một dự án của một công ty lớn. Ứng dụng hỗ trợ các ý tưởng hiện đại như AID (Hành động, Thông tin, Quyết định)hoặc RACI (trách nhiệm, có thể giải thích, đã hướng dẫn, đã thông báo) nhằm hình thành và phân chia nhiệm vụ. Với tính năng đồng bộ hóa, bạn có thể vào các nhiệm vụ bằng ứng dụng Organize dành cho Window, Mac, iPhone hoặc iPad.

Đây là phiên bản giới hạn với danh sách lựa chọn 7 dự án và 15 phạm vi, ở phiên bản Pro có hoàn chỉnh tất cả các tính năng.

Nào hãy bắt đầu:

-          Lượm ý tưởng của mình – nhanh chóng và dễ dàng, mọi lúc mọi nơi

-          Kiểm tra và thao tác các nhiệm vụ– ưu tiên phân công theo thứ tự

-          Hoàn thiện nhiệm vụ làm việc – giữ kịp tiến độ với mong muốn của bạn

Dễ dàng mở một nhiệm vụ mới

-          Tin nhắn, ảnh, audio

-          Nhanh chóng tạo một đoạn văn bản mới

-          Có ghi chú, phạm vi, ngày kiểm tra

-          Quản lý các nhiệm vụ lặp lại

-          Dễ dàng tạo các nhiệm vụ nhỏ qua thao tác kéo thả

Sắp xếp nhiệm vụ:

-          Tạo các nhiệm vụ nhỏ bằng thao tác kéo thả

-          Có nhiều phạm vi để lựa chọn cho mỗi nhiệm vụ

-          Chèn nhận xét kèm định dạng và đường dẫn

-          Thêm màu cho những nhiệm vụ đặc biệt

-          Không giới hạn nhiệm vụ nhỏ

-          Đánh dấu và lọc các mục như: Hành động, Thông tin, hoặc quyết định (AID)

-          Phân bố và quản lý nhiệm vụ cho nhóm dựa trên nền RACI

-          Tính năng kiểm tra

-          Kiểm tra trên nền cơ sở dữ liệu

-          Tính năng trình chiếu dự án Dashshow cho phép bạn nhận biết thứ tự quan trọng ngay lập tức

-          Kiểm tra ngày, dự án và phạm vi

-          Chia sẻ danh sách nhiệm vụ với người khác

Quản lý dự án

-          Hỗ trợ dự án, cuộc họp và các thư mục

-          Trạng thái dự án: tích cực, đang làm, trì hoãn, đã hoàn thành

-          Tín hiệu đèn: Đèn xanh, đèn vàng, đèn đỏ

-          Tạo mặc định cho các nhiệm vụ được sắp xếp trong một dự án

-          Màu cho các dự án đặc biệt

-          Không giới hạn số lượng các nhiệm vụ nhỏ

Điều chỉnh phạm vi

-          Dễ dàng chuyển đổi từ sổ địa chỉ thành phạm vi

-          Chèn địa điểm vào phạm vi

-          Có màu cho các phạm vi đặc biệt

-          Không giới hạn số lượng phạm vi

Đồng bộ hóa với iPhone, iPad, Mac và Window

Có gán nội dung (đường dẫn website, hình ảnh, audio)

Tìm kiếm nhanh

Truy cập nhiệm vụ đã hoàn thành nhanh chóng

Có nhiều lựa chọn sắp xếp cho các dự án, phạm vi và danh sách nhiệm vụ

Nâng cấp các dự án nhỏ và phạm vi nhỏ

Lựa chọn các giao diện và chủ đề khác nhau

Ứng dụng Organize vô cùng dễ sử dụng, càng sử dụng bạn sẽ càng khám phá ra sự tiện ích của nó. Organize được xây dựng dựa trên những ý tưởng tuyệt vời như GTD, RACI và AID. Ứng dụng sẽ giúp bạn giải quyết các tình huống dễ dàng hơn bao giờ hết.

Có gì mới ở phiên bản 1.8.1 này:

Sử dụng thuật bắt lỗi Bug Fix
- Chỉnh sửa và xóa dự án bị nhắc lại.

Tải Phần mềm Organize - Ứng dụng quản lý nhiệm vụ miễn phí về máy điện thoại